Home » » USB 3.0 Transcend 1 TB tiêu chuẩn quân đổi

USB 3.0 Transcend 1 TB tiêu chuẩn quân đổi

Written By Mr. Tài on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 | 00:45


USB 3.0 Transcend 1 TB

Dưới đây là một món quà lễ đầu nóng từ I4U Tin tức Holiday Gift Hướng dẫn năm 2013. Hãy xem dưới đây những gì chúng tôi đã tìm thấy cho bạn trong những món quà nóng cung cấp trực tuyến. Nó có thể thậm chí bán ngay bây giờ.

I4U New Holiday Gift Hướng dẫn hầu như không có bất kỳ phần còn lại và nó luôn luôn là bận rộn trong việc đưa, món quà mới nhất lời khuyên , nóng giao dịch và cung cấp cho các tín đồ . Chúng tôi là luôn luôn trên hunt cho các giao dịch tuyệt vời mà sẽ tiết kiệm cho bạn 30% đến 70% trên giá gốc và nhận được tốt nhất mặc cả trong các thị trường . Phù hợp với điều này, chúng tôi đã mang lại một mục món quà nóng cho tất cả các bạn. Vì vậy, hãy nhìn vào những lớn di động giao dịch đĩa cứng chúng tôi đã có cho bạn từ Amazon trong những điều sau đây.

USB 3.0 Transcend 1 TB
USB 3.0 Transcend 1 TB

Vượt qua 1 TB USB 3.0 External Hard Drive - Tiêu chuẩn Drop Quân đội (TS1TSJ25M3) có lòng đam mê nhanh tốc độ truyền tải, khả năng lưu trữ lớn và độc đáo ba lớp hệ thống bảo vệ sốc. StoreJet 25M3 này USB 3.0 ổ cứng di động là một lưu trữ lý tưởng thiết bị để sao lưu hàng ngày, lưu trữ và vận chuyển tập tin. Nó được trang bị các thế hệ kế tiếp SuperSpeed ​​USB 3.0 giao diện mà cung cấp tốc độ truyền ít nhất 3 lần nhanh hơn so với USB 2.0 mô hình . Nhờ băng thông cải tiến của USB 3.0, StoreJet 25M3 làm cho việc chia sẻ tập tin dễ dàng hơn và nhanh hơn bao giờ hết với tốc độ truyền tải thực tế lên đến 90MB / s. Bạn có thể nhận được trạng thái này của nghệ thuật di động đĩa cứng chỉ 72,95 $ mà thực sự là một số tiền nhỏ cho tất cả sự tiện lợi và bảo mật dữ liệu, bạn sẽ nhận được khi bạn sẽ được sử dụng đĩa cứng di động này và giữ dữ liệu của bạn trong đó. Nó được bán với giá 117,99 $ thậm chí cách đây vài ngày. Nhưng bây giờ bạn sẽ tiết kiệm số lượng tốt trên đĩa cứng di động này mà thực sự là một tuyệt vời thỏa thuận . Trên đó, bạn sẽ còn được giao hàng miễn phí trên con chuột này từ Amazon là tốt.

Đây là 72,95 $ Transcend 1 TB USB 3.0 External Hard Drive - Tiêu chuẩn Drop Quân đội (TS1TSJ25M3) từ Amazon

Đây thực sự là một món quà tuyệt vời từ Amazon và điều này là không tất cả. Có rất nhiều lời khuyên quà tặng nhiều hơn và chúng tôi sẽ mang lại trong mỗi người trong đến ngày. Vì vậy, giữ trong khó khăn và thường xuyên đi qua của chúng tôi I4U New Holiday Gift Hướng dẫn . Chúng tôi chắc chắn rằng với chúng tôi nghiên cứu và giúp đỡ, bạn sẽ nhận được món quà tốt nhất trong thời gian không. USB 3.0 Transcend 1 TB



Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Du Lịch Trong Nước và Ngoài Nước - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger