Home » , » Matt Cutts Google: Backlinks sẽ trở nên ít quan trọng theo thời gian

Matt Cutts Google: Backlinks sẽ trở nên ít quan trọng theo thời gian

Written By Mr. Tài on Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014 | 00:11

Matt Cutts của Google: theo thời gian Backlinks sẽ trở thành ít quan trọng


Đầu của Google tìm kiếm thư rác, Matt Cutts, cho biết trong một đoạn video mà backlinks, theo thời gian, sẽ trở thành một chút ít quan trọng. Matt đã nói rằng backlinks trong thuật toán xếp hạng của Google vẫn có nhiều năm còn lại trong chúng.

Matt giải thích rằng Google đang tập trung rất nhiều bây giờ làm việc trên cách để xác định xem một trang web là đáp ứng sự mong đợi của một người sử dụng chuyên gia. Họ làm điều này hiện nay bằng cách nhìn vào các liên kết đến trang, danh tiếng của các trang web và các trang và chất lượng của các nội dung trên trang cụ thể.

Matt Cutts của Google: theo thời gian Backlinks sẽ trở nên ít quan trọng


Khi Google là tốt hơn sự hiểu biết ngôn ngữ thực tế, ngôn ngữ tự nhiên, mà bạn nhìn thấy với những nỗ lực tìm kiếm đối thoại của họ. Google sẽ tốt hơn để hiểu các truy vấn chuyên gia của người dùng và kết hợp chúng tốt hơn để một câu trả lời tốt hơn.

Nếu họ có thể kể một câu chuyện được viết bởi một chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể, sau đó nó được dễ dàng hơn. Google cho biết họ đang làm việc trên một tác giả chuyên gia thúc đẩy cho thứ hạng của họ. Nhưng mà không có, đó là nơi sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đến để giúp xác định tác giả là một chuyên gia về các truy vấn đối tượng trên từng trang.

Matt Cutts nói thêm rằng cho "vài năm tới" liên kết không chuyển đi đâu hết và sẽ vẫn còn được sử dụng để xác định danh tiếng. Nhưng làm thêm giờ, Google sẽ dựa ít hơn một chút trên các liên kết cho các mục đích danh tiếng. Backlinks sẽ trở nên ít quan trọng theo thời gian
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Du Lịch Trong Nước và Ngoài Nước - All Rights Reserved
Template Modify by SEOer Lợi
Proudly powered by Blogger